Sunday 6 August 2017

Forex ซื้อขาย วารสาร บล็อก โพสต์


วิธีการสร้างการติดตามการเทรดดิ้ง Excel เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกอาชีพ การติดตามข้อมูลช่วยให้เราสามารถย้อนกลับไปและวิเคราะห์ข้อมูลที่ดีขึ้นได้ ดังนั้นในการเทรดดิ้งการเก็บรักษาข้อมูลของการซื้อขายก่อนหน้าที่จะช่วยให้เรารู้ว่าเรามีประสิทธิภาพอย่างไรเราสามารถปรับปรุงได้อย่างไร คุณอาจเคยได้ยินจากผู้ค้าชั้นนำว่าควรเก็บบันทึกการซื้อขาย Forex หรือวารสารการซื้อขายหุ้นไว้ตลอดเวลาและทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ Journal ไม่ใช่อะไรนอกจากตารางข้อมูลซึ่งคุณจะสามารถบันทึกข้อมูลเช่นราคาที่คุณเปิดการค้าได้ในราคาที่คุณปิดปริมาณเท่าไร ในบทความนี้คุณสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างวารสารการซื้อขาย Excel ของคุณเอง หากคุณไม่สามารถสร้างด้วยตัวคุณเองคุณสามารถสั่งซื้อสำหรับสมุดบันทึกที่กำหนดเองได้เฉพาะ 2. ติดต่อฉันขั้นตอนที่ 1. เปิด Microsoft Excel และสร้างเอกสารเปล่าใหม่ขั้นตอนที่ 2. คลิกที่เซลล์ใด ๆ เช่น b3 เพื่อให้เราออกจากสองคอลัมน์ด้านบนและ แถวหนึ่งแถวด้านซ้ายว่าง ขั้นที่ 3 ตอนนี้เริ่มต้นการเพิ่มชื่อตารางเช่น Sl ไม่วันที่เวลาปริมาณชนิดและอื่น ๆ เมื่อเพิ่มแล้วให้ใช้ตัวเลือก Merge และ Center เพื่อรวมคอลัมน์สองคอลัมน์และจัดตำแหน่งข้อความให้ตรงกลางขั้นตอนที่ 4. ตอนนี้ให้เลือกชื่อเหล่านี้เลือกเซลล์ทั้งหมดและไปที่ลักษณะเซลล์และเลือกสไตล์ของเซลล์เริ่มต้นและทำให้ข้อความเป็นตัวหนา ณ ตอนนี้เราได้สร้างเพียงชื่อสำหรับวารสารของเราเท่านั้น ตอนนี้เราต้องเพิ่ม Pre-Data เพื่อยอมรับคอลัมน์เพื่อหลีกเลี่ยงการเพิ่มพวกเขาอีกครั้งและอีกครั้งในขณะที่คุณทำรายการใหม่ขั้นตอนที่ 5 สร้างแผ่นงานใหม่และเริ่มต้นการเพิ่มสัญลักษณ์ทั้งหมดที่คุณค้าหนึ่งด้านล่างอื่น ๆ ขั้นตอนที่ 6 ตอนนี้ เลือกทั้งหมดคลิกขวาและคลิกที่กำหนดชื่อและพิมพ์สัญลักษณ์และคลิกตกลง ขั้นตอนที่ 7. กลับไปที่ Sheet 1 และคลิกที่ column letter ที่ตรงกับ column symbol และคลิกที่ Tab Data แล้วเลือก Data Validation หากได้รับคำเตือนให้เลือก No ตอนนี้หน้าต่างใหม่จะเปิดขึ้นภายใต้ Allow drop down menu ให้เลือก List และใน Source Box type Symbols แล้วคลิก OK ตอนนี้คุณสามารถเลือกสัญลักษณ์จากเมนูแบบเลื่อนลงได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการสร้างรายการใหม่เช่นเดียวกันเราสามารถเพิ่มไดรฟ์ข้อมูลประเภทวิธีปิดรายการและในช่วงข่าวสารได้เช่นกัน ขั้นตอนที่ 7. เมื่อต้องการเพิ่มข้อมูลลงในไดรฟ์ข้อมูลให้ไปที่แผ่นงานที่ 2 อีกครั้งและเพิ่มไดรฟ์ข้อมูลที่คุณมักจะวางขายที่ด้านล่างอื่น ๆ เช่น: เลือกไดรฟ์ข้อมูลทั้งหมดเซลล์และคลิกขวาเลือกกำหนดชื่อและพิมพ์ไดรฟ์ข้อมูลและคลิกตกลง ขั้นที่ 8 ตอนนี้กลับไปที่แผ่นที่ 1 และคลิกที่ตัวอักษรคอลัมน์ที่สอดคล้องกับคอลัมน์ Volume และคลิกที่แท็บ Data และเลือก Data Validation หากคุณได้รับคำเตือนให้เลือก NO ตอนนี้หน้าต่างใหม่จะเปิดขึ้นภายใต้เมนูแบบเลื่อนลงอนุญาตให้เลือกรายการและในกล่องชนิดแหล่งที่มาพิมพ์แล้วคลิกตกลง เช่นเดียวกับที่คุณสามารถเพิ่มข้อมูลลงใน Type, วิธีปิดและในระหว่างข่าว สำหรับวิธีการปิดตอนนี้เราพร้อมแล้วที่จะมีวารสารเทรดดิ้งของเราเองซึ่งจะเป็นอย่างไรหลังจากเพิ่มทุกสิ่งทุกอย่าง ในขั้นตอนนี้คุณสามารถบันทึกเทมเพลตนี้และใช้เป็นวารสารเทรดดิ้งของคุณหรือคุณสามารถกำหนดลักษณะที่ต้องการและเพิ่มสูตรเพื่อคำนวณจำนวนเงินและผลกำไรและอื่น ๆ ได้ ในบทความนี้ฉันใช้ Excel เวอร์ชัน 2013 แล้วตัวเลือกจะเหมือนกันแม้ว่าคุณจะใช้เวอร์ชันเก่า หวังว่ามันจะช่วยคุณในการสร้างวารสารเทรดดิ้งของคุณเองขอบคุณสำหรับการอ่าน ถ้าคุณต้องการปรับแต่งวารสารฉันสามารถสร้างบัญชีนี้ได้สำหรับคุณเพียง 2 ติดต่อฉันที่นี่ Download MetaTrader 5 Copyright 2000-2017, MQL5 Ltd. ดำเนินธุรกิจการค้าของคุณโดยตรงจากโบรกเกอร์หรือแพลตฟอร์มการซื้อขายของคุณ ทั้งหมดในครั้งเดียวง่ายเป็นพาย และหากด้วยเหตุใด Tradervue ไม่สนับสนุนโบรกเกอร์ของคุณโดยตรง (แสดงรายการ) คุณสามารถป้อนด้วยตนเองหรือคุณสามารถนำเข้าธุรกิจการค้าของคุณจาก Excel หรือไฟล์ข้อความได้ เมื่อคุณบันทึกการซื้อขายในบันทึกประจำวันของคุณแผนภูมิที่มีอยู่ในหลายช่วงเวลา (จากรายสัปดาห์ถึง 1 นาที) พร้อมให้คุณตรวจทานแล้ว คุณจะได้เห็นคะแนน buysell ของคุณที่ทำเครื่องหมายไว้ในแผนภูมิแม้กระทั่งสำหรับปีการค้าในอดีต ทำบันทึกย่อเกี่ยวกับธุรกิจการค้าของคุณและทบทวนภายหลัง ใส่ไว้ในช่วงวันทำการหรือรอจนกว่าจะถึงภายหลัง - คุณจะตัดสินใจเองว่าคุณต้องการทำอะไรมากในช่วงวันทำการ จดบันทึกเกี่ยวกับวันซื้อขายโดยรวมแม้ในวันที่คุณไม่ได้ทำธุรกิจการค้าใด ๆ Journal View อำนวยความสะดวกในการจัดกลุ่มการค้าและบันทึกที่เกี่ยวข้องตามวัน ติดแท็กการค้าของคุณด้วยแท็กใด ๆ ที่คุณต้องการในภายหลังคุณสามารถกรองธุรกิจการค้าของคุณโดยใช้แท็กเหล่านี้เพื่อเจาะลึกถึงสิ่งที่คุณกำลังมองหา ดูวิธีการทำงานของระบบหรือการตั้งค่าโดยเฉพาะ ใช้ตัวกรองสากลเพื่อเลือกเฉพาะธุรกิจการค้าที่คุณต้องการดูตามสัญลักษณ์ด้านแท็กระยะเวลาหรือช่วงวันที่เมื่อคุณได้เลือกตัวกรองแล้วคุณสามารถดูวารสารการค้าหรือรายงานที่อิงตามธุรกิจการค้าเหล่านั้น บทสรุปของวันสรุปผลการดำเนินงานของสัปดาห์ที่ผ่านมากิจกรรมการค้าที่แชร์ล่าสุดของคุณและคำแนะนำต่อธุรกิจอื่น ๆ ที่ใช้ร่วมกันในเครื่องมือเดียวกับที่คุณซื้อขายในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หากคุณทำงานกับโค้ชการค้าหรือพี่เลี้ยงคุณสามารถให้พวกเขาเข้าถึงข้อมูลการซื้อขายของคุณและคุณยังสามารถดูความคิดเห็นและสนทนากับพวกเขาเกี่ยวกับธุรกิจการค้าที่เฉพาะเจาะจงได้ การเรียกใช้แผนภูมิ PampL ดูแผนภูมิการศึกษาเดียวกัน (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย Bollinger bands, ATR ฯลฯ ) ที่คุณใช้ในช่วงวันทำการหรือเพิ่มแผนภูมิเปรียบเทียบกับดัชนีภาคหรือการรักษาความปลอดภัยอื่น ดูธุรกิจการค้าของคุณ PampL เมื่อเวลาผ่านไป และสำหรับธุรกิจการค้าระหว่างวันโปรดดูการดำเนินงานของ PampL รวมทั้งวันทำการซื้อขายหลักทรัพย์โดยเน้นการพาณิชยะที่เหมาะสมในแต่ละวัน ค่าธรรมเนียมและค่าธรรมเนียมในสกุลเงินอื่น ๆ (เช่น forex, Eurex เป็นต้น) จะคำนวณข้อมูลและสถิติของ PampL ทั้งในสกุลเงินท้องถิ่นและสกุลเงินหลัก (USD) สำหรับการรวมรายงานกับธุรกิจการค้าอื่น ๆ ติดตามค่าคอมมิชชั่นและค่าธรรมเนียมและเปลี่ยนรายงานเพื่อใช้การคำนวณทั้งแบบรวมหรือแบบสุทธิตามความต้องการของคุณ Forex Trading Journal วารสารการเทรดดิ้ง Forex ฉันจะเริ่มบันทึกการซื้อขาย Forex แบบออนไลน์ซึ่งจะเป็นบันทึกข้อมูลการซื้อขายทั้งหมดที่ฉันทำ มีสองเหตุผลที่ฉันจะเริ่มโพสต์ธุรกิจการค้าของฉันที่นี่ในบล็อกผู้ชนะการค้าขอบ เหตุผลแรกคือเพราะผมต้องการทำตามคำแนะนำของผมเองในบทความที่ผมเขียนเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเกี่ยวกับระเบียบวินัย forex ถ้าฉันจะเขียนเกี่ยวกับการทำมันฉันต้องการจะทำมันและใช้ชีวิตได้ ดังนั้นนี่จะเป็นโครงสร้างความรับผิดชอบด้านการค้าของฉัน ทุกคนจะเป็นพันธมิตรด้านความรับผิดชอบของฉันและฉันต้องการให้ทุกคนอ่านบล็อกนี้เพื่อช่วยออก พวกคุณสามารถโพสต์การค้าของคุณได้เช่นกันและเราจะได้รับข้อเสนอแนะจากกลุ่ม ฉันจะเขียนทุกจุดเข้ารวมทั้งหยุดการขาดทุนและทำกำไรได้ ฉันยังจะรวมการวิเคราะห์ก่อนการค้าของฉันเป็นวิธีการที่ฉันใช้เวลาการค้าแต่ละ เหตุผลอื่นที่ฉันจะโพสต์ธุรกิจการค้าของฉันเป็นเพราะฉันได้รับตันอีเมลเกี่ยวกับธุรกิจการค้าและกลยุทธ์ของฉัน นอกเหนือจากการช่วยฉันในการซื้อขายของฉันแล้วฉันยังเชื่ออีกเช่นกัน หากต้องการเก็บรายการของฉันไว้ในหมายเลขที่สามารถจัดการได้ฉันจะโพสต์การซื้อขายแบบแกว่งด้วยเทียนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน, 4 ชั่วโมงหรือ 1 ชั่วโมงเท่านั้น ฉันมักจะเขียนเกี่ยวกับการรักษาวารสารเทรดดิ้งเพื่อตอนนี้ฉันจะสอนวิธีการเก็บไว้อย่างใดอย่างหนึ่งโดยการติดตามวารสารนี้ วารสารจะเริ่มต้นในวันพรุ่งนี้เพราะเป็นวันแรกของเดือน มันง่ายที่จะแสดงให้คนบางสิ่งบางอย่างแล้วก็คือการบอกใครเกี่ยวกับเรื่องนี้ วิธีนี้ฉันจะแสดงวิธีการเก็บบันทึก กรุณาเข้าร่วมฉันและมีส่วนร่วมในการซื้อขาย Forex นี้วารสารเพราะเป็นเสมอการมีส่วนร่วมของคุณคือสิ่งที่จะทำให้ความสำเร็จนี้ ผู้ชนะการแข่งขันขอบจะไม่ได้ที่นี่ถ้ามันไม่ได้สำหรับชุมชนที่ดีนี้ หากคุณชอบแนวคิดนี้หรือมีความคิดเห็นอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีดำเนินการต่อโปรดใส่ความคิดเห็นด้านล่าง เพื่อติดตามการซื้อขายในวารสารคลิกที่หมวดโฟเร็ก Trading Journal หรือคลิกที่นี่สวัสดีหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการปรับปรุงชีวิตของเราคือการแบ่งปันความคิดกับคนอื่น ๆ และเมื่อคุณเริ่มเขียนเกี่ยวกับความกระตือรือล้นของคุณแล้วคุณจะมี ภาพที่ดีขึ้นและใหญ่ขึ้นของมัน ในความเห็นของคุณคุณเป็นคนแรกที่แก้ไขและปรับปรุงแนวทางของคุณในสาขานี้โดยการอ่านคำแนะนำของคุณและหาวิธี btter เพื่อหากำไร เช่นกันคุณกำลังช่วยคนที่สูญเสียอวัยวะภายในของพวกเขาใน Forex และ newbies หวังว่าคุณจะดีที่สุด Iman ได้รับการอ่านการวิเคราะห์รายสัปดาห์ที่คุณส่งและพวกเขามีความเข้าใจลึกซึ้ง 8230 นี่คือความคิดที่ดีในการติดตามการค้าและหลีกเลี่ยงธุรกิจการค้าห่ามหรือแก้แค้น .. ปกติดีของคุณที่จะแบ่งปันธุรกิจการค้าของคุณกับ us8230sharing เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเรียนรู้ด้วย .. คุณมีแรงบันดาลใจให้ฉันเพียงเพื่อเริ่มต้นวารสารของตัวเองด้วย .. ที่ใจกว้างมากของคุณ ขอพระเจ้าอวยพรคุณ. ใช่วารสารต้องสามารถอ่านได้เพื่อให้เราสามารถกลับไปทบทวนดังนั้นหวังว่าหลังจากที่ในขณะที่วารสารการค้าของคุณเองจะเป็นหินแข็ง ใช่ที่เกิดขึ้นกับฉันด้วยฉันมักจะทำให้การค้าออกจากความเบื่อหรือเพียงเพราะฉันสามารถ ดังนั้นนี้จะช่วยให้เราทุกคนควบคุมการซื้อขายแรงกระตุ้นของเรา ขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นและฉันหวังว่าจะได้ยินความคิดของคุณเมื่อดำเนินไปเรื่อย ๆ ความคิดที่ดี. นี้ช่วยฉันเพราะบันทึกบันทึกประจำวันของฉันสามารถใช้ความชัดเจนบางอย่าง ฉันต้องจำไว้ว่าถ้าฉันต้องการวารสารที่มีคุณค่าก็จะต้องสามารถอ่านได้ นอกจากนี้ถ้ามันคุ้มค่าการวางการค้าก็คุ้มค่าการเขียนเกี่ยวกับ เนื่องจากฉันเป็นคนใหม่ในการซื้อขายฉันมองไปที่แผนภูมิรายวันหรือแผนภูมิ 4 ชั่วโมงและพยายามใช้สิ่งที่ฉันเรียนรู้เกี่ยวกับการดำเนินการด้านราคา ฉันคิดว่าตัวบ่งชี้มากเกินไป (นอกเหนือจากปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน) กระบวนการถ่วง ฉันชอบ EMA เพราะเป็นเส้นทางที่มีน้ำหนักมาก นอกเหนือจากนั้นการดำเนินการด้านราคาดูเหมือนดีที่สุด ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ดี Great Casey8230I ประสบปัญหาในการควบคุมการซื้อขายอิมพัลของฉัน นี้จะช่วยให้ฉันมาก

No comments:

Post a Comment